Dự đoán vòng loại cúp châu Âu

日期:2024-04-09 00:18:36  作者:wangshifu3389

**Dự đoán vòng loại Cúp châu Âu: Cuộc cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé tới Đức**

**Mở đầu:**

Vòng loại Cúp châu Âu 2024 sắp khởi tranh với 53 đội tuyển quốc gia của UEFA sẽ tranh tài cho 23 suất tới Đức. Các đội được chia thành 10 bảng, bao gồm 5 bảng sáu đội và 5 bảng năm đội. Những đội đầu bảng sẽ giành quyền vào vòng chung kết tự động, trong khi các đội nhì bảng sẽ tham gia vòng play-off để xác định những đội còn lại đủ điều kiện. Dưới đây là dự đoán cho từng bảng:

**Bảng A:**

* Tây Ban Nha (đầu bảng)

* Scotland

* Na Uy

* Gruzia

* Síp

Tây Ban Nha là ứng cử viên nặng ký nhất ở bảng A, với đội hình gồm nhiều ngôi sao đang thi đấu cho các câu lạc bộ hàng đầu. Scotland và Na Uy sẽ cạnh tranh gay gắt cho vị trí thứ hai, trong khi Gruzia và Síp có khả năng sẽ chiến đấu để tránh suất xuống hạng.

**Bảng B:**

* Bồ Đào Nha (đầu bảng)

* Serbia

* Thụy Sĩ

* Slovakia

* Luxembourg

Bồ Đào Nha, nhà vô địch Cúp châu Âu năm 2016, là đội vượt trội ở bảng B. Serbia và Thụy Sĩ sẽ cạnh tranh vị trí thứ hai, trong khi Slovakia và Luxembourg có khả năng trở thành những đội lót đường.

**Bảng C:**

* Ý (đầu bảng)

* Anh

* Ukraine

* Malta

* Bắc Macedonia

Bảng C là một trong những bảng đấu khó khăn nhất, với Ý và Anh là hai ứng cử viên hàng đầu. Ukraine sẽ cạnh tranh vị trí thứ ba, trong khi Malta và Bắc Macedonia sẽ vật lộn để tránh xuống hạng.

**Bảng D:**

* Croatia (đầu bảng)

* Xứ Wales

* Armenia

* Thổ Nhĩ Kỳ

* Latvia

Croatia, á quân thế giới năm 2018, được đánh giá cao hơn hẳn so với các đối thủ cùng bảng. Xứ Wales sẽ cạnh tranh vị trí thứ hai, trong khi Armenia, Thổ Nhĩ Kỳ và Latvia sẽ chiến đấu để giành những điểm quý giá.

**Bảng E:**

* Ba Lan (đầu bảng)

* Cộng hòa Séc

Dự đoán vòng loại cúp châu Âu

* Albania

* Quần đảo Faroe

* Moldova

Ba Lan, với Robert Lewandowski trong đội hình, là ứng cử viên sáng giá nhất ở bảng E. Cộng hòa Séc sẽ là đối thủ chính cho vị trí thứ hai, trong khi Albania, Quần đảo Faroe và Moldova sẽ phải vật lộn để có thể giành điểm.

**Bảng F:**

* Bỉ (đầu bảng)

* Áo

* Thụy Điển

* Azerbaijan

* Estonia

Bỉ, đội số một thế giới hiện tại, được kỳ vọng sẽ dẫn đầu bảng F. Áo và Thụy Điển sẽ cạnh tranh vị trí thứ hai, trong khi Azerbaijan và Estonia sẽ hy vọng gây bất ngờ.

**Bảng G:**

* Hà Lan (đầu bảng)

* Pháp

* Gibraltar

* Ireland

* Hy Lạp

Bảng G là một bảng đấu khác rất khó khăn, với Hà Lan và Pháp đều là những ứng cử viên cho chức vô địch. Ireland và Hy Lạp sẽ tranh giành vị trí thứ ba, trong khi Gibraltar được coi là đội lót đường.

**Bảng H:**

* Hungary (đầu bảng)

* Serbia

* Bulgaria

* Lithuania

* Andorra

Hungary, đội đã gây ấn tượng tại EURO 2020, được đánh giá cao hơn hẳn các đội còn lại ở bảng H. Serbia sẽ cạnh tranh vị trí thứ hai, trong khi Bulgaria, Lithuania và Andorra sẽ vật lộn để tránh xuống hạng.

Dự đoán vòng loại cúp châu Âu

**Bảng I:**

* Thụy Sĩ (đầu bảng)

* Romania

* Israel

* Kosovo

* Belarus

Thụy Sĩ, đội đã gây bất ngờ trong các kỳ World Cup gần đây, được kỳ vọng sẽ dẫn đầu bảng I. Romania sẽ là đối thủ cạnh tranh chính cho vị trí thứ hai, trong khi Israel, Kosovo và Belarus sẽ phải vật lộn để có thể giành điểm.

**Bảng J:**

* Đức (đầu bảng)

* Phần Lan

* Bỉ

* Estonia

* San Marino

Đức, với tư cách là nước chủ nhà, được coi là đội mạnh nhất ở bảng J. Phần Lan và Bỉ sẽ cạnh tranh vị trí thứ hai, trong khi Estonia và San Marino sẽ cố gắng gây bất ngờ.

**Kết luận:**

Dự đoán vòng loại cúp châu Âu

Vòng loại Cúp châu Âu 2024 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, với nhiều cuộc cạnh tranh gay cấn và một số đội bất ngờ sẽ xuất hiện. Trong khi một số đội được coi là ứng cử viên cho chức vô địch, thì vòng play-off sẽ cung cấp cơ hội cho những đội yếu hơn để tạo nên bất ngờ. Người hâm mộ bóng đá trên khắp châu Âu sẽ dõi theo diễn biến của vòng loại để tìm ra 23 đội sẽ góp mặt tại Đức vào mùa hè năm 2024.

 

返回